fugear.vn
fugear.vn
Hotline: 082.586.5517


Microsoft Flight Simulator tăng vọt đến hơn 1 triệu người chơi


Microsoft Flight Simulator tăng vọt đến hơn 1 triệu người chơi

Người chơi đã hoàn thành 26 triệu chuyến bay và hơn một tỷ dặm, khiến nó trở thành khởi động trò chơi lớn nhất trong Xbox game đèo cho lịch sử PC (Beta), Microsoft cho biết.

Phiên bản mới nhất của Microsoft Flight Simulator ra mắt cách đây hai tuần và người chơi đã bay lượn trên bầu trời ảo— bay vào các cơn bão , phát hiện các vật thể lạ ở đường chân trời và thường chỉ thưởng thức phong cảnh .

Tổng cộng, hơn 1 triệu người chơi đã gần như bay trên không kể từ khi ra mắt Microsoft Flight Simulator , Microsoft xác nhận hôm nay. Họ đã hoàn thành 26 triệu chuyến bay và hơn một tỷ dặm, làm cho nó "ra mắt trò chơi lớn nhất trong Xbox game đèo cho lịch sử PC (Beta)", theo Jorg Neumann, Trưởng Microsoft Flight Simulator.

Mua Microsoft Flight Simulator trên Microsoft Store hoặc chơi bằng Xbox Games Pass .

Neumann viết: “Microsoft Flight Simulator là tấm vé dành cho bất kỳ ai từng mơ ước được bay hoặc khám phá thế giới.

Trò chơi đã tồn tại được 38 năm, nhưng Microsoft muốn nó bay lên một tầm cao mới về độ chân thực, độ chính xác và tính xác thực. Điều này yêu cầu sự kết hợp giữa công nghệ đám mây AI của Azure với Bing Maps để hiển thị toàn bộ thế giới ở dạng 3D, bao gồm cả thời tiết trong thời gian thực. Dự kiến ​​sẽ có phiên bản VR vào cuối năm nay.

Matthew Buzzi của PCMag viết: “Microsoft Flight Simulator là một trải nghiệm độc nhất vô nhị có được nhờ sự kết hợp của các nhà phát triển thông minh và công nghệ tiên tiến. "Đó là một món quà dành cho những người hâm mộ tận tụy của bộ truyện, một điểm vào hấp dẫn cho những người mới và giờ là thanh cho thể loại mô phỏng."