fugear.vn
fugear.vn
Hotline: 082.586.5517


Wukong Black Myth


Black Myth: Wukong – Siêu phẩm game từ Trung Quốc chinh phục khán giả với gameplay mãn nhãn Viết bởi: Nguyễn Đạt 1h20Pm 14/10/2020

Có một điều thật khó hiểu, đó là các trò chơi thế hệ tiếp theo đã ở đâu trong buổi giới thiệu của Sony và Microsoft? Thật may, Black Myth: Wukong đã xuất hiện và nó chính là tựa game mà chúng ta đang thực sự mong chờ.

Black Myth về cơ bản là một sản phẩm của studio Trung Quốc, lấy cảm hứng từ hành trình phiêu lưu hành động của siêu phẩm Dark Souls, kết hợp với các môn võ thuật, bí thuật Trung Hoa thời cổ đại.

Trên trang web chính thức của Game Science Studio, nhà phát triển của Black Myth cho biết họ đang nhắm mục tiêu đến người dùng PC và “tất cả các nền tảng máy chủ lưu trữ chính thống”, thậm chí sẵn sàng đưa trò chơi lên các nền tảng trực tuyến đám mây.

Bạn có thể xem đoạn video giới thiệu dài 13 phút của Black Myth, nơi nhà phát triển đặt rất nhiều những tinh túy, thể hiện sự khác biệt của một tựa game thế hệ mới. Đoạn video có giới thiệu qua các công cụ, giao diện người dùng, một số hoạt ảnh tuyệt đẹp và phong cảnh kỳ vĩ. Ngoài ra, còn có một điểm đáng chú ý, đó là người chơi có thể biến thành một con côn trùng để tránh lính canh, điều mà “Đại Thánh” Ngộ Không thường làm trên đường đi thỉnh kinh.

Với những gì game đã thể hiện, Microsoft hoặc Sony có lẽ cần lập tức liên hệ với Game Science Studio. Tính linh hoạt trong từng cử động của nhân vật cùng đồ họa trung thực khiến tất cả đều phải trầm trồ trước đoạn trailer gameplay 13 phút này. Sản phẩm thể hiện kỹ thuật làm game tuyệt vời của nhóm các nhà phát triển đến từ đất nước tỉ dân.

Hiện tại, ngoài trang chủ (có đường link phía trên) và We Chat, Game Science chưa có trang Facebook hoặc Twitter để quảng bá cho Black Myth. Họ cần một nhà phát hành làm điều đó khi mà môi trường internet Trung Quốc luôn bị chính phủ quản lý chặt.

Sẽ không đáng ngạc nhiên nếu Black Myth xuất hiện trên PS5 hoặc Xbox Series X, thậm chí độc quyền cho một trong hai hệ máy trên. Người hâm mộ rất cần các dòng game AAA (Triple-A) như Black Myth để mở ra một kỷ nguyên mới cho tương lai làng game.